Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Đà Nẵng | Thuê Xe Máy Đi Phượt

Bạn yêu thích du lịch, và bạn chưa có xe máy để đi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu 1 phương tiện nhanh gọn và giá cả phải chăng cho chu...

Bài liên quan

Bạn yêu thích du lịch, và bạn chưa có xe máy để đi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu 1 phương tiện nhanh gọn và giá cả phải chăng cho chuyến đi du lịch của mình.



Đà nẵng là một thành phố du lịch lớn của cả nước được thiên nhiên ban tặng cho biển cả và núi cao, với đèo Hải Vân, núi Ngũ Hành Sơn hay khu du lịch Bà Nà, với những địa điểm du lịch tuyệt vời.

Khi đến đây du lịch bạn nên chọn dịch vụ cho thuê xe máy đà nẵng để có thể sở hữu một chiếc xe máy với giá cả hợp lý, để tận hưởng được không khí trong lành của gió biển, và có thể di chuyển đến những nơi bạn muốn.
Đến với dịch vụ cho thuê xe máy bạn sẽ nhận được:giao xe tận nơi - có mũ bảo hiểm - có bản đồ du lịch.
Một số lưu ý khi bạn thuê xe chúng tôi:


  1. Nếu bạn có sự cố trên đường hãy điện thoại cho chúng tôi để được sự giúp đỡ .
  2. Nếu bạn vi phạm giao thông hãy trình bày bạn là khách du lịch chưa nắm rõ đường, cảnh sát giao thông sẽ không làm khó dễ bạn.
Nếu bạn có nhu cầu thuê xe máy hãy gọi cho chúng tôi qua đường dây nóng 0915.709.138, để đặt xe máy nhé.

Xin cảm ơn đã ủng hộ dịch vụ



Chia sẻ cho bạn bè

Được tạo bởi Blogger.