Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Đà Nẵng | Giá Rẻ - Uy Tín

Bạn đang du lịch tại đà nẵng và đang có nhu cầu mướn xe máy để đi trãi nghiệm những cảnh đẹp ở nơi đây.Nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ cho ...

Bài liên quan

Bạn đang du lịch tại đà nẵng và đang có nhu cầu mướn xe máy để đi trãi nghiệm những cảnh đẹp ở nơi đây.Nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ cho thuê xe máy nào đáng tin cậy.


Hãy đến với dịch vụ thuê xe máy tại đà nẵng của công ty chúng tôi. Với nhiều năm trong nghề cùng với sự đầu tư các loại xe gắn máy mới chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho bạn một chuyến du lịch đáng nhớ tại đà nẵng.

Địa điểm cho thuê xe gắn máy nằm rải rác hầu hết trên các địa bàn thành phố. Nhưng với dịch vụ này hầu hết bạn sẽ được giao xe tận nơi nên vấn đề tìm cho mình một địa chỉ cho thuê xe máy để đến thuê xe không phải là vấn đề bận tâm của bạn.
Công ty chúng tôi có dịch vụ cho thuê xe máy giao xe tận nơi chuyên nghiệp trong trung tâm thành phố.Xe bạn mong muốn chỉ cần một cú điện thoại sẽ được giao tận nơi cho bạn.
Điều kiện thuê xe :

  • Giấy tờ thủ tục thuê xe máy nhanh gọn.
  • Hợp đồng thuê xe để bảo vệ quyền lợi 2 bên.
  • Tiền đặt cọc ( tùy vào loại xe).
Quy trình thuê xe :

  1. Gọi điện cho chúng tôi để đặt xe và xác nhận thời gian giao xe
  2. Chúng tôi tiếp nhận và tiến hành giao xe đúng thời gian yêu cầu. Tại địa điểm giao xe chúng tôi sẽ ký hợp đồng.
  3. Nhận xe .

Đó là những bước đơn giản để bạn có thể thuê cho mình 1 chiếc xe máy để bắt đầu phượt khám phá Đà Nẵng.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng  0915.709.138

Xin chân thành cảm ơn bạn đã đến với chúng tôi. Chúc quý khách có 1 chuyến du lịch tuyệt vời

Chia sẻ cho bạn bè

Được tạo bởi Blogger.