Lưu Ý Khi Thuê Xe Máy Đà Nẵng | Giá Rẻ - Chất Lượng

Khi bạn đi du lịch một mình, muốn tự làm chủ thời gian hơn thì tôi khuyên bạn nên thuê một chiếc xe máy.Vậy làm cách nào để thuê xe máy tại...

Bài liên quan

Khi bạn đi du lịch một mình, muốn tự làm chủ thời gian hơn thì tôi khuyên bạn nên thuê một chiếc xe máy.Vậy làm cách nào để thuê xe máy tại đà nẵng mà không gặp những rắc rối.




Dưới đây là một số lưu ý khi thuê xe máy mà chúng tôi muốn nhắn gửi đến bạn:

1- Tìm hiểu trước qua diễn đàn và mạng về thuê xe máy tại Đà Nẵng.
Việc tìm hiểu cũng phải có chọn lựa, bạn nên tìm những địa chỉ uy tín và được đông đảo khách hàng phản ánh tốt.

 2- Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết
Bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một số giấy tờ như CMND, Passport, bằng lái xe, hoặc hộ khẩu (nếu là người địa phương),v.v...... Bạn nên gọi hỏi nơi cho thuê mà bạn định thuê trước để chuẩn bị. Nếu đi một mình bạn nên photo CMND công chứng ra để còn thuê phòng khách sạn.

3- Khi thuê xe chúng ta phải kiểm tra chất lượng xe
Nếu bạn không phải là người quá rành về xe cách đơn giản nhất kiểm tra xe, bạn xin chạy một vòng thử, nếu cảm thấy ổn thì hãy thuê. Còn am hiểu hơn một chút bạn có thể kiểm tra các bộ đề, xi nhanh, còi, gương, phanh chân, phanh tay, cổ xe có lắc hay cứng không,v.v......

4- Chúng ta cũng nên yêu cầu người cho thuê xe viết giấy cho thuê rõ ràng thời gian nhận và trả, loại xe gì, và những thỏa thuận kèm theo.

5- Đừng ham rẻ bởi vì những chiếc xe đó là hàng trung quốc rất tốn xăng, lại không đảm bảo an toàn.

Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0915.709.138

Xin chân thành cảm ơn đã ủng hộ.

Chia sẻ cho bạn bè

Được tạo bởi Blogger.