Thuê Xe Máy 1 Ngày Đà Nẵng | Giá Rẻ - Chất Lượng

Bạn đang đi du lịch tại đà nẵng hay bạn có công việc đột xuất mà thời gian không cho phép nhiều. Với thời gian không cho phép bạn chỉ ở đà ...

Bài liên quan

Bạn đang đi du lịch tại đà nẵng hay bạn có công việc đột xuất mà thời gian không cho phép nhiều.
Với thời gian không cho phép bạn chỉ ở đà nẵng được 1 ngày, tôi  khuyên bạn nên thuê một chiếc xe máy để có thể tự làm chủ được thời gian của mình.



Chiếc xe máy có thể giúp bạn tận hưởng khoảng thời gian ngắn ngủi của mình để trải nghiệm đà nẵng. Bạn có thể thuê xe máy 1 ngày với giá 100.000đ/ngày, bạn có thể đi được nhiều nơi bạn muốn mà không phụ thuộc vào ai ( taxi).
Công ty cho thuê xe máy tại đà nẵng của chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cũng như kinh phí đầu tư vào các loại xe đời mới chúng tôi tin rằng sẽ đem lại sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất.
Lý do bạn nên chọn công ty chúng tôi :

  1. Làm thủ tục đơn giản chỉ cần CMND.
  2. Giao xe tân nơi.
  3. Xe máy chất lượng đảm bảo an toàn.
  4. Được trang bị sẵn nón bảo hiểm + nước uống + bản đồ.
Khi quý khách đến đà nẵng chỉ cần gọi điện cho chúng tôi. Bạn sẽ nhận được xe trong vòng 15 phút.
Chúng tôi giao nhận xe tại sân bay đà nẵng, ga xe lửa, khách sạn, bến xe đà nẵng,v.v......
Mọi chi tiết xin gọi qua đường dây nóng 0915.709.138 , để được tư vấn thêm.
Xin cảm ơn đã ủng hộ dịch vụ.

Chia sẻ cho bạn bè

Được tạo bởi Blogger.