Thuê Xe Máy Exciter Đà Nẵng | Giá Rẻ - Chất Lượng

Chào mừng các bạn đến với dịch vụ thuê xe máy tại đà nẵng. Chúng tôi là một trong những công ty chuyên cho thuê xe máy tại đà nẵn g . Bạn...

Bài liên quan

Chào mừng các bạn đến với dịch vụ thuê xe máy tại đà nẵng. Chúng tôi là một trong những công ty chuyên cho thuê xe máy tại đà nẵng.

Bạn đang đi du lịch tại đà nẵng và bạn muốn tìm thuê 1 chiếc xe máy mà không biết địa chỉ nào đáng tin cậy. Hãy đến với công ty chúng tôi, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cũng như sự đầu tư lớn về kinh phí công ty chúng tôi có mở thêm dịch vụ cho thuê xe máy Exciter tại đà nẵng.


Nếu bạn là một người thích đi phượt,  thì những dòng xe côn tay này rất phù hợp với bạn, nó không những đẹp, thời thượng mà kiểu dáng rất thể thao, phù hợp với những khách hàng có cá tính mạnh mẽ.

Xe Exciter trên địa bàn thành phố đà nẵng rất ít đơn vị cho thuê bởi giá thành cao và nhu cầu thuê không nhiều. Công ty chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu, vì vậy sẽ không thể thiếu được loại xe này.

Giá thuê Exciter của chúng tôi là 250.000đ/ngày
Ngoài ra thuê trên 3 ngày quý khách sẽ được giảm xuống còn 220.000đ/ ngày.
Lý do bạn nên chọn công ty chúng tôi:

  • Làm thủ tục thuê xe máy đơn giản (CMND).
  • Xe máy chất lượng đảm bảo an toàn.
  • Giao xe đúng giờ và tận nơi nếu quý khách yêu cầu.
  • Một ít tiền đặt cọc.
Hãy đến với công ty chúng tôi nếu bạn muốn thuê một chiếc xe máy đẹp với giá cả hợp lý, để có thể đi du lịch khắp nơi tại thành phố đà nẵng mà không muốn tùy thuộc vào ai.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nong 0915.709.138, để được tư vấn thêm.

Chia sẻ cho bạn bè

Được tạo bởi Blogger.