Thuê Xe Máy Du Lịch Ở Đà Nẵng | Giá Rẻ - Chất Lượng

Đà Nẵng là một thành phố du lịch rất được đông đảo quý khách lựa chọn mỗi khi dịp hè. Các địa điểm du lịch tại đây không quá cách xa nhau nê...

Bài liên quan

Đà Nẵng là một thành phố du lịch rất được đông đảo quý khách lựa chọn mỗi khi dịp hè. Các địa điểm du lịch tại đây không quá cách xa nhau nên việc chọn thuê một chiếc xe máy làm phương tiện đi lại được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.
Vì nó vừa tiết kiệm được chi phí cũng như giúp chúng ta tự làm chủ được thời gian.



Nhận thấy nhu cầu thuê xe máy tăng cao nên công ty chúng tôi đã đã mở rất nhiều dịch vụ cho thuê xe máy du lịch ở đà nẵng như



Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cho thuê xe máy, cùng với đó là những khoản đầu tư lớn về các loại xe đời mới. Dịch vụ cho thuê xe máy tại đà nẵng chúng mong muốn đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Điều kiện thuê xe:

  1. Bạn cần phải có giấy tờ tùy thân như : CMND, giấy phép lái xe, Passport, hộ khẩu thường trú nếu là người địa phương.
  2. Hợp đồng thuê xe để bảo vệ quyền lợi 2 bên.
  3. Tiền đặt cọc.
Quy trình thuê xe:

  • Gọi điện cho chúng tôi để đặt xe và xác nhận thời gian giao xe.
  • Chúng tôi tiếp nhận và tiến hành giao xe như đã hẹn, tại địa điểm giao xe chúng tôi tiến hành ký hợp đồng .
  • Nhận xe.
Hãy nhanh chóng điện thoại qua đường dây nóng  0915.709.138, để được tư vấn và chọn cho mình những chiếc xe ưng ý nhất để có chuyến du lịch tại đà nẵng thật thoải mái.

Xin cảm ơn đã ủng hộ

Chia sẻ cho bạn bè

Được tạo bởi Blogger.