Số Điện Thoại Thuê Xe Máy Ở Đà Nẵng | Giá Rẻ - Chất Lượng

Xin chào các bạn đến với dịch vụ cho thuê xe máy đà nẵng . Bạn đang đang lên kế hoạch để đi du lịch tại đà nẵng. Bạn không biết tìm mộ...

Bài liên quan




Xin chào các bạn đến với dịch vụ cho thuê xe máy đà nẵng.
Bạn đang đang lên kế hoạch để đi du lịch tại đà nẵng. Bạn không biết tìm một địa điểm nào để thuê xe máy để giúp bạn có những trãi nghiệm.

Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe máy giá rẻ, uy tín của công ty chúng tôi.
SĐT  0915.709.138

Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành cho thuê xe máy. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cũng như đội ngũ nhân viên có tâm, chúng tôi sẵn sàng giao xe tại mọi địa điểm mà bạn yêu cầu.Với sự đầu tư lớn về các loại xe đời mới chúng tôi tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.
Ngoài ra chúng tôi còn có những dịch vụ như:

Để thuê xe máy tại đà nẵng bạn cần những thủ tục sau:
  •  Giấy CMND (hoặc) Hộ chiếu (đ/v khách ngoài thành phố Đà Nẵng).
  • Giấy giới thiệu của Khách sạn quý khách đang lưu trú.
  • Giấy phép Đăng ký kinh doanh hoặc 1 giấy tờ khác có giá trị pháp lý tương tự.
  • Giấy CMND + Sổ hộ khẩu bản gốc (đối với khách Đà Nẵng).
  • Giấy CMND + Thẻ sinh viên còn đang sử dụng (đối với sinh viên). 
Hãy nhanh chóng điện thoại cho chúng tôi để sở hữu những chiếc xe ưng ý để đi tham quan du lịch hoặc dạo cảnh đêm đà nẵng.

Mọi chi tiết liên lạc 0915.709.138

Cảm ơn đã ủng hộ dịch vụ.

Chia sẻ cho bạn bè

Được tạo bởi Blogger.