Thuê Xe Máy Cần Những Gì Đà Nẵng | Giá Rẻ - Chất Lượng

Xin chào các bạn đến với dịch vụ cho thuê xe máy tại đà nẵng. SĐT      0915.709.138 Bạn đang đi du lịch tại đà nẵng. Bạn muốn tìm ...

Bài liên quan

Xin chào các bạn đến với dịch vụ cho thuê xe máy tại đà nẵng.

SĐT    0915.709.138





Bạn đang đi du lịch tại đà nẵng. Bạn muốn tìm một địa điểm thuê xe máy uy tín. Hiện nay có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe tại đà nẵng nhưng không phải dịch vụ nào cũng tốt.
Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe máy uy tín tại đà nẵng của công ty chúng tôi. Đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe tại đà nẵng, cùng với kinh nghiệm nhiều năm phát triển cũng như sự đầu tư lớn mua về những chiếc xe đời mới chúng tôi mong muốn đem đến cho quý khách sự hài lòng nhất.
Những dịch vụ của công ty như sau:

Ngoài ra chúng tôi còn giải đáp những thắc mắc của quý khách như'' thuê xe máy cần những gì '':

1- Không ham rẻ :
Hiện nay có rất nhiều địa điểm cho thuê xe, nhưng đừng bao giờ ham rẻ vì những xe cho thuê này không đảm bảo an toàn và rất tốn xăng ( hàng trung quốc ).

2- Kiểm tra cẩn thận trước khi thuê:
Nếu thuê đi quanh thành phố thì bạn không cần kiểm tra kỹ. Tuy nhiên, nếu có ý định đi xa lộ trình trên 30 km thì kiểm tra xe là điề quan trọng.Đầu tiên, bạn cần ghi nhớ thật kỹ những thứ như: phanh tay, phanh chân, đề xe, xi nhan, còi xe, đèn, máy xe và gương. Trước khi nhận xe, nên yêu cầu chủ xe cho mình chạy thử vài vòng để xem xe có vấn đề gì hay không.

3- Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết khi thuê xe:
Nếu như du lịch một mình, bạn nên chuẩn bị sẵn 3 loại giấy tờ là bằng lái xe, hộ chiếu và chứng minh nhân dân. Hãy thương lượng với điểm cho thuê xe và để lại giấy tờ photo có công chứng hoặc cho họ đối chiếu với bản gốc. Những giấy tờ gốc bạn sẽ còn cần sử dụng khi tham gia lưu thông trên đường hay thuê khách sạn….

4-Giữ giấy biên nhận:
Lưu ý nhỏ cuối cùng nhưng cũng rất quan trọng khi làm thủ tục thuê xe là cất giấy biên nhận thật cẩn thận. Nhiều điểm cho thuê xe làm thủ tục khá đơn giản. Chỉ cần bạn để lại giấy tờ tùy thân là đã có thể thuê xe. Mọi thông tin được viết rõ ràng trên “giấy trắng mực đen” sẽ giúp hạn chế tối đa những xung đột, cãi vã không cần thiết.

Đó là một số lưu ý của chúng tôi có thể giúp bạn hiểu hơn về những vấn đề khi thuê xe.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0915.709.138, để được tư vấn thêm.

Xin chân thành cảm ơn đã ủng hộ dịch vụ.

Chia sẻ cho bạn bè

Được tạo bởi Blogger.