Thuê Xe Máy Uy Tín Đà Nẵng | Giá Rẻ - Chất Lượng

Dịch vụ cho thuê xe máy uy tín tại Đà Nẵng . Để khám phá hết vẻ đẹp của thành phố biển đà nẵng,và các con đường đẹp vào buổi tối thì các bạ...

Bài liên quan

Dịch vụ cho thuê xe máy uy tín tại Đà Nẵng.
Để khám phá hết vẻ đẹp của thành phố biển đà nẵng,và các con đường đẹp vào buổi tối thì các bạn nên đi phượt bằng xe máy.

Dịch vụ thuê xe máy tại đà nẵng là một trong những dịch vụ rất phát triển. Nó đem đến cho người dùng cảm giác thân thiện, có thể tự làm chủ được thời gian đi tham quan khám phá của mình.

Dịch vụ của chúng tôi là một trong những dịch vụ uy tín chất lượng đi kèm với đó là giá cả hợp lý. Bạn sẽ được giao và nhận xe miễn phí tại khách sạn, nhà ga, hay bến xe khách,v.v.....

Bạn có thể xem bài lưu ý khi thuê xe máy để nắm rõ các thông tin cần thiết để thuê một chiếc xe máy ưng ý nhất.

Lý do bạn nên thuê xe của công ty chúng tôi:

  • Làm thủ tục nhanh chóng : bạn chỉ cần đưa chúng tôi CMND,passport,hộ khẩu thường trú nếu là người địa phương, bằng lái xe.
  • Một ít tiền đặt cọc , tùy vào loại xe số hay xe ga nên tiền đặt cọc sẽ khác nhau.
  • Hợp đồng thuê xe máy : hợp đồng này công ty đã soạn sẵn, mỗi bên giữ 1 bản để đảm bảo quyền lợi cho 2 bên.
  • Có sẵn mũ bảo hiểm + nước uống + bản đồ.
Hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi qua đường dây nóng 0915.709.138, để được tư vấn miễn phí.


Xin chân thành cảm ơn đã ủng hộ dịch vụ trong thời gian qua

Chia sẻ cho bạn bè

Được tạo bởi Blogger.